About BRONTE

เกี่ยวกับเรา

“อ.กร กรวิภา” ผู้ก่อตั้งและบริหาร “Bronte Academy  บรอนเต้อเคเดมี่” ได้เล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจสปาที่เพิ่มขึ้นต่อ เนื่องอย่างไม่หยุดยั้งจากการที่ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่ประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งจะทำให้มีปริมาณนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่จะเดินทางเข้ามาใน ประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างมาก อีกทั้งประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในธุรกิจสปาเป็นที่ยอมรับอย่าง กว้างขวาง  ในขณะที่จำนวนบุคลากรผู้ให้บริการทางด้านสปา ที่มีอยู่นั้นไม่เพียงพอกับความต้องการของตลาดทั้งใน และต่างประเทศ    จึงควรที่จะมีสถาบันเฉพาะ ที่ฝึกสอน และอบรมทั้งด้านทฤษฎี และปฏิบัติ  เพื่อผลิตบุคลากรทางด้านสปา  ที่มีทั้งความรู้ความสามารถ และจริยธรรม  ให้เป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ ภายใต้ปรัชญา “ภูมิปัญญาไทย มาตรฐานสากล”

“Bronte Academy  บรอนเต้อเคเดมี่”  สถาบันสอนวิชาชีพความงามของใบหน้าและผิวพรรณขั้นสูง จึงได้ถือกำเนิดขึ้น จากประสบการณ์ในธุรกิจสปาผิวหน้า อันยาวนานไม่ต่ำกว่า 15 ปี ของอ.กร  จึงเป็นหลักประกันได้อย่างดีว่า คุณภาพของหลักสูตร และวิธีการเรียนการสอนนั้น  จะถูกถ่ายทอดสู่ผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการนำไปประกอบวิชาชีพได้จริง ทั้งนี้  นักเรียนทุกคนจะได้รับคำปรึกษาเทคนิคการเปิดร้าน หรือ Mobile-Spa การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า การตั้งราคา และเทคนิคอื่นๆ ที่เจ้าของกิจการนวดหน้าเรียวควรรู้อีกด้วย

ทำไมต้องเลือกเรียน หลักสูตรการนวด ที่ บรอนเต้อเคเดมี่

ความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิง และคงไม่แปลกอะไรที่ในปัจจุบันสถานเสริมความงามแบบครบวงจรจะเกิดขึ้นอย่างมากมายในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น โบท๊อกซ์ ร้อยไหม ฟิลเล่อร์ และคลีนิคศัลยกรรม และเพื่อความสวยเสริมความมั่นใจผู้หญิงเราก็ยอมที่จะทนเจ็บตัว ทั้งๆที่กลัวเข็ม เลเซอร์ปวดแสบปวดร้อนสารพัด เนื่องจากเชื่อว่าไม่มีทางเลือก

แต่ปัจจุบันหลักสูตรความงามของใบหน้าและผิวพรรณขั้นสูงสไตล์บร้อนเต้นั้นจะช่วยทำให้เธอเหล่านั้นผิวสวยด้วยธรรมชาติอย่างถาวร หมดปัญหา ไร้ความกังวลเรื่องความปลอดภัยและไม่ต้องเจ็บตัวอย่างที่ผ่านๆมา